B berts2k14 Registered Joined Jun 13, 2014 Messages 28 Reaction score 2 Points 1 Location paranaque Apr 9, 2017 #1 mga boss patulong naman po note 5 n9208 after root no baseband baka may nakagawa na po sanay matulungan nyo po aq
mga boss patulong naman po note 5 n9208 after root no baseband baka may nakagawa na po sanay matulungan nyo po aq
T turbo_master Registered Joined Aug 13, 2014 Messages 474 Reaction score 35 Points 31 Location ubay/bohol Apr 9, 2017 #2 try mo muna hard reset,,pag ganun parin.program muna sa stock rom..removed mo muna google account kng may naka sigin.
try mo muna hard reset,,pag ganun parin.program muna sa stock rom..removed mo muna google account kng may naka sigin.