need help samsung sc-03d

casper

Registered
Joined
Nov 12, 2015
Messages
798
Reaction score
35
Points
81
Location
San mateo rizal
good day po mga boss baka nakaincounter n kayo nito samsung sc-03d docomo. my patern nakalimuatn ni tumer. try ko hard reset pero pg nsa rcovery mode na my password rin para sya mreset. nflkash ko n din via odin. success nmn pero pagbukas mypassword p din. pahelp po mga master. thanks
 
boss my miracle crack ka

may support duon ang samsung .... duon mo
factory reset baka madali

at natira muna sa odin nag success ayaw padin matanggal

baka my TAMA MMC NYAN BOSS ...:)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top