- Joined
- Mar 15, 2016
- Messages
- 1,585
- Reaction score
- 35
- Points
- 181
mga boss,,, tanong lang po,,,, meron akung tanggap na unit,,,
samsung s3(i9305) nga lang ung model,,,,
ask ko lang po kung pwidi to tirahin sa i9300 na firmware????
any idea mgta boss,,,
samsung s3(i9305) nga lang ung model,,,,
ask ko lang po kung pwidi to tirahin sa i9300 na firmware????
any idea mgta boss,,,
)