need help!!!!

mga boss,,, tanong lang po,,,, meron akung tanggap na unit,,,
samsung s3(i9305) nga lang ung model,,,,


ask ko lang po kung pwidi to tirahin sa i9300 na firmware????

any idea mgta boss,,,

di po pwedi boss papasok ung frogram di na open unit mo hanapn mo nalng ng ka pa rehas boss baka ma tepok yn (n):-bd
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top