- Joined
- Nov 21, 2016
- Messages
- 157
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
- Location
- caimito st kiko camarin.caloocan
md5 file po sa samsung galaxy note 3 sm t110 pwede po maki share? kasi yung sa costumer ko nakaka ilan file na ako puro failed po.. ewan ko kung bakit.. ang sakit nya kuasa sya nag rerestart sa logo plng.. kahit hard reset nag rereset pero pag odin mode sya hnd sya nag rereset..
mga boss pa help mag 1 month na kasi sakin po ito..
mga boss pa help mag 1 month na kasi sakin po ito..