nid help mga boss

markmanly

Registered
Joined
Nov 21, 2016
Messages
157
Reaction score
2
Points
1
Location
caimito st kiko camarin.caloocan
md5 file po sa samsung galaxy note 3 sm t110 pwede po maki share? kasi yung sa costumer ko nakaka ilan file na ako puro failed po.. ewan ko kung bakit.. ang sakit nya kuasa sya nag rerestart sa logo plng.. kahit hard reset nag rereset pero pag odin mode sya hnd sya nag rereset..

mga boss pa help mag 1 month na kasi sakin po ito..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top