Note 2 N7105 CHARGING ONLY WHEN CONNECTED TO PC

borge67

Expired Account
Joined
Dec 2, 2015
Messages
399
Reaction score
7
Points
231
Location
koronadal city
mga boss hingi lng lang ng idea..
problem: note 2 n7105 cannot on..
action: change emmc
success nmn po after change emmc nag on ung unit
pru ung problema indi ko ma rebuild ung baseband at emei
kc ung unit indi ma detect sa pc charging lng..
ngpalit nrin ako charging port. cable, ibang pc peru same lng..
thanks sa mg reply..
 
check mo sa charging pin/port baka putol linya ng data kaya hnd ma recognized ng computer mo boss

kahit palitan mopa yan ng bago. pag putol ang linya ng data waley yan
 
check mo sa charging pin/port baka putol linya ng data kaya hnd ma recognized ng computer mo boss

kahit palitan mopa yan ng bago. pag putol ang linya ng data waley yan

thanks sa reply boss peru ngpalit fullset charging port with cable ganun parin..

ng try palit rin ako charging ic peru same..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top