Note iii - n9005

Berdugo

Registered
Joined
Oct 30, 2014
Messages
1,127
Reaction score
19
Points
181
History:

NkPlan - Di tinapos

Galing sa ibang Tech ipina OPENLINE - DONE daw


Problem: EMERGENCY CALL lang ang allowed

CHECKED The FF:

IMEI (Default IMEI,) - GOOD

Baseband - GOOD

SimSlot - GOOD

RE-OPENLINE (N- HR NA, N FLASH N DIN):)))

Problem sensitive c tomer (saksakan ng ARTE)

SECOND OPINION LANG mga boss - ano solution pra magkasignal

salamat
 
suggest ko rto pag saksakan nang arte ang tumer tas ung nagmamadali pa di ka makapag consentrate pag ganyan e hahahaha try mo ulit e openline boss
 
Boossss same proble.... Pero mabait my ari neto... Hangang ngayun emergency parin sirvice nya sinong my paraan dito po mga,,,,, sir...... Salamt!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top