- Joined
- May 19, 2017
- Messages
- 557
- Reaction score
- 65
- Points
- 81
- Location
- Poblacion Padre Garcia Batangas
boss patulong nmn...may tanggap ako knna na frp ung problma..ok nmn n sana ung nakita ko knna dto na by pass ko..problma lang..hindi nbubura ung storage nya 32gb sya pero ung available lng nya 500mb,so ginawa ko..hanap ng firmware pag software ko..hang logo nlng sya..problma sa costumer..paktay ako nito..
boss bka may natatago kayo jan n good firmware ng note3 sm-n900s..salamat..
need help mga ka ant.,,
boss bka may natatago kayo jan n good firmware ng note3 sm-n900s..salamat..
need help mga ka ant.,,