note3 sm-n900s

jojobuddy

Registered
Joined
May 19, 2017
Messages
557
Reaction score
65
Points
81
Location
Poblacion Padre Garcia Batangas
boss patulong nmn...may tanggap ako knna na frp ung problma..ok nmn n sana ung nakita ko knna dto na by pass ko..problma lang..hindi nbubura ung storage nya 32gb sya pero ung available lng nya 500mb,so ginawa ko..hanap ng firmware pag software ko..hang logo nlng sya..problma sa costumer..paktay ako nito..

boss bka may natatago kayo jan n good firmware ng note3 sm-n900s..salamat..

need help mga ka ant.,,
 
mukhang corrupted na mass memo nyan boss.try nand erase all at repatition option sa odin.pero risk sa deadboot yan.carefull ka nalang sa susunod.pag sa tingin mo di na kundisyon memo ng phone,sabihin na kay tumer 50/50 na yan
 
boss bka nga..kc binalik ko n sa cotumer nung tym n un!ok n daw kht papano ngagamit..problma ngaun boss..bnalik sakin black screen n sya..pero buhay ung unit..pinatingnan nya daw sa ibang technician.pinorogram din daw..kaya lang nagka gnun na..kaya bnalik nya dto ulit..
tanong ko lang sana boss..no kayang gnwa nya sa pag program nun bat nag black screen,,,bka sakaling masusolusyunan ko pa..salamat boss..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top