note 5 sm-n9208 galing na po sa ibang tech so sabi ko try ko at medjo pinahirapan din ako kc at need daw paganahin ang data ng phone ng hndi dinadowngrade.
note: wag nyo po unlock kc po masisira ang baseband. redcodes lang po sa octopus.
- root phone. sundan nyo lang po yan Install TWRP and Root Galaxy Note 5 on Android 7.0 Nougat | DroidViews
- download nyo to. N9208XXS3BPL4_N9208OLB3BPJ2_N9208XXU3BPL2_HOME.tar tapos lagay sa z3x ang flashfile at uncheck lahat tapos itira lang ang modem then flash. alam nyo na po siguro yun.
need po idowngrade ang modem kc hndi po xa ma reredcodes sa octo lage po error kahit naka root na.
tnx sana makatulong mga kapatid.