bloyex3 Registered Joined Nov 3, 2016 Messages 37 Reaction score 0 Points 1 Mar 25, 2017 #1 gud day po mga master share ko lang to gawa mo ngayun c3010s phone lock problem done in z3x box..direct unlock....gamit ko j750 samsung cable..ito yung pic..pasensya na [/IMG] [/IMG][/IMG] 150 lang pd kasi..eh.. [/IMG]
gud day po mga master share ko lang to gawa mo ngayun c3010s phone lock problem done in z3x box..direct unlock....gamit ko j750 samsung cable..ito yung pic..pasensya na [/IMG] [/IMG][/IMG] 150 lang pd kasi..eh.. [/IMG]
XiaNLee Registered Joined Mar 2, 2017 Messages 964 Reaction score 24 Points 81 Location Bulacan Mar 25, 2017 #2 gratz sir