old but gold...c3010s phone lock done....

bloyex3

Registered
Joined
Nov 3, 2016
Messages
37
Reaction score
0
Points
1
gud day po mga master share ko lang to gawa mo ngayun c3010s phone lock problem

done in z3x box..direct unlock....gamit ko j750 samsung cable..ito yung pic..pasensya na
1zela82.jpg
[/IMG]


ivaer5.jpg
[/IMG][/IMG]










150 lang pd kasi..eh..
vxdz79.jpg
[/IMG]
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top