share ko lng sa lahat
mga kailangan.
computer/laptop
micro usb cable
samsung unit na andriod hindi pwd sa clone.
una dapat ang unit naka debugging.
pangalawa root nyo gamit to iroot
pag-rooted na poh ang unit http://www.4shared.com/zip/FZc9pWUsba/iRoot_160527.html
installed this apps http://www.4shared.com/mobile/nKZ6UnEQce/RegionLockAway-v13.html
tested ko na poh.
mga kailangan.
computer/laptop
micro usb cable
samsung unit na andriod hindi pwd sa clone.
una dapat ang unit naka debugging.
pangalawa root nyo gamit to iroot
pag-rooted na poh ang unit http://www.4shared.com/zip/FZc9pWUsba/iRoot_160527.html
installed this apps http://www.4shared.com/mobile/nKZ6UnEQce/RegionLockAway-v13.html
tested ko na poh.