oppo model: A73 china no power full shorted done for reference

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
share lang po ngawa ko ngayun mga ka antech full shorted po ang unit

ito po yung model at screenshot
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/E7i2W"><a href="//imgur.com/E7i2W"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/q03lL"><a href="//imgur.com/q03lL"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/9lg7E"><a href="//imgur.com/9lg7E"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
tinanggal ko at pinalitan naghanap lang din ako sa ibang unit na kapariha.
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/aZLrB"><a href="//imgur.com/aZLrB"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
DONE!!!

SANA MAKATULONG PO MGA KA ANT!!!
SALAMAT ANTGSM
 
maraming slamat sa pamamahagi sir...keep sharing
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top