- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
share ko alang po mga ka ant oppo r831k password problem done first try ko hard reset no lock di matanggal
second try ko sa nck di parin natanggal kaya punta na ako ky cm2 ayun done FORMAT/RESET SETTINGS lang.
ito po yung screenshoot
sana makatulong mga ka ant
hit thnkz nalang po
salamat ant gsm sa pag view!! AND MORE POWER ANT COLONY!!
second try ko sa nck di parin natanggal kaya punta na ako ky cm2 ayun done FORMAT/RESET SETTINGS lang.
ito po yung screenshoot
sana makatulong mga ka ant
hit thnkz nalang po
salamat ant gsm sa pag view!! AND MORE POWER ANT COLONY!!