- Joined
- Mar 7, 2016
- Messages
- 514
- Reaction score
- 293
- Points
- 131
hello mga ka ant share ko lang po open line p1000 via z3x crack
first on mo yung tab tapos punta ka sa setting application
check unknown source at check developers option
open z3x select p1000 then punta ka sa repair tapos root mo muna
then punta ka sa unlock, press unlock done...=))
pag nagrestart na openline na yan
PERA NA!!! paki pindot naman ang thanks button
salamat ka ant
first on mo yung tab tapos punta ka sa setting application
check unknown source at check developers option
open z3x select p1000 then punta ka sa repair tapos root mo muna
then punta ka sa unlock, press unlock done...=))
pag nagrestart na openline na yan
PERA NA!!! paki pindot naman ang thanks button
salamat ka ant