P1000 unlock networks and rooting nadale sa crack

xown

Expired Account
Joined
Mar 7, 2016
Messages
514
Reaction score
293
Points
131
Location
Iba Hagonoy Bulacan Tapat ng Flying V
hello mga ka ant share ko lang po open line p1000 via z3x crack

first on mo yung tab tapos punta ka sa setting application

check unknown source at check developers option

open z3x select p1000 then punta ka sa repair tapos root mo muna

then punta ka sa unlock, press unlock done...=))

pag nagrestart na openline na yan

PERA NA!!! paki pindot naman ang thanks button:D salamat ka ant
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top