bka may idea kayu mga boss amu need ng customer magkaroon ng data sa smart
mayron ako nakita flash daw ap nd cp lang ang e load amg prob. ko single files lang download ko
mayron ako nakita flash daw ap nd cp lang ang e load amg prob. ko single files lang download ko