pakitulong naman po Samsung J530F or J5 pro FRP problem po..

Datu Shaihadi

Premium Account
Joined
Aug 7, 2017
Messages
651
Reaction score
233
Points
101
Location
Maguindanao
IMG_0746.jpg
 
mukhang naka binary block na cya sir..

download ka ng firmware nya select mo yun hindi masyado mataas ang patch level na firmware pero the android version...

the flash mo sir...then do the bypass frp by apk method
 
Ok na po sir j530f Binary block, nakita post ni ramtech...sapol tlga firmware binigay niya...salamat tlaga.....
 
download ka ng firmware nya makita mo kapag recovery mode mo yan ang hanapin mo
then download mode para makita mo binary nya
pwede rin mo post screen shot para mabilis ka mabigyan ng firmware
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top