gawan ko lang po bagong link dead link na din kasi ung dito e ito bago na madali lang to sana makatulong mga boss kakagawa ko lang 350 singil ko
Uploaded with ImageShack.us
Procedures :
1. Boot mode
1.1 Press and hold the Volume Down & Home Button Keys
1.2 Then Press Volume Up
1.3. Then connect USB cable
2. How to load the firmware :
2.1 PIT --> torino_1205.pit
2.2 Bootlader --> BOOT_S6102DXLC2_REV01.tar.md5
2.3 PDA --> PDA_S6102DXLC2_REV02.tar.md5
2.4 PHONE --> MODEM_S6102DXLC2_REV01.tar.md5
2.5 CSC --> GT-S6102-MULTI-CSC-OLBLC2.tar.md5
kayo na po bahala sa odin 3.06 ang nagamit ko e
Tested firmware download#
https://www.sendspace.com/file/9txn4i
Uploaded with ImageShack.us
Procedures :
1. Boot mode
1.1 Press and hold the Volume Down & Home Button Keys
1.2 Then Press Volume Up
1.3. Then connect USB cable
2. How to load the firmware :
2.1 PIT --> torino_1205.pit
2.2 Bootlader --> BOOT_S6102DXLC2_REV01.tar.md5
2.3 PDA --> PDA_S6102DXLC2_REV02.tar.md5
2.4 PHONE --> MODEM_S6102DXLC2_REV01.tar.md5
2.5 CSC --> GT-S6102-MULTI-CSC-OLBLC2.tar.md5
kayo na po bahala sa odin 3.06 ang nagamit ko e
Tested firmware download#
https://www.sendspace.com/file/9txn4i