- Joined
- Oct 17, 2014
- Messages
- 2,447
- Reaction score
- 22
- Points
- 381
Magandang Araw po mga boss,share ko lang po tong gawa ko
Pantech P2020,nid to unlock galing US lock sa AT&T

Proccedure:
Open Pantech Unlocker..Select the correct model,enter IMEI the tick Calculate,,pag lumabas ang code enter NCK code sa phone...

Eto na po unlock na..

Software:
http://www.4shared.com/rar/3RR8PNd9/__uploadMBcom___PantechCalc.html
Credit to Boss Darmiles
Pantech P2020,nid to unlock galing US lock sa AT&T

Proccedure:
Open Pantech Unlocker..Select the correct model,enter IMEI the tick Calculate,,pag lumabas ang code enter NCK code sa phone...

Eto na po unlock na..

Software:
http://www.4shared.com/rar/3RR8PNd9/__uploadMBcom___PantechCalc.html
Credit to Boss Darmiles