share ko lang po ung tangap ng co tech ko na nagreleave sakin sa shop kahapon,,,,,,hindi nya alam ang gagawin nya kya tawag cya saken,,,,sbi ko wag mong gagawin hold mo ang unit at tatawagan ko ung tunay na may ari kung maynawawala siya,,,,palagay mga bossing tama b? ang ginawa ko?:-?:-?:-?https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1197630830345409&set=a.761747703933726.1073741831.100002955108802&type=3
kung ako sayo boss mcoy gaya nyan nag aalangan ka.. RTO mo nalang..
Una. kapag tinanggal mo password nyan. magkakapera ka..kikita ka.
Pangalawa. kapag sinumbong mo naman yan sa tunay na may ari o sosoli mo.. ikaw naman maiipit jan.. sau magagalit jan ung nagpapatanggal ng password nyan.. pwede ka nilang balikan..
kaya kung nag aalangan ka soli mo nalang sa kanina yan..
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.