para sa lahat ng tech na nkaencounter ng ganito

mcoy29

Registered
Joined
Jan 23, 2016
Messages
2,192
Reaction score
148
Points
381
Location
City of San Fernando pampanga
uukaJ
share ko lang po ung tangap ng co tech ko na nagreleave sakin sa shop kahapon,,,,,,hindi nya alam ang gagawin nya kya tawag cya saken,,,,sbi ko wag mong gagawin hold mo ang unit at tatawagan ko ung tunay na may ari kung maynawawala siya,,,,palagay mga bossing tama b? ang ginawa ko?:-?:-?:-?https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1197630830345409&set=a.761747703933726.1073741831.100002955108802&type=3
 
kung ako sayo boss mcoy gaya nyan nag aalangan ka.. RTO mo nalang..

Una. kapag tinanggal mo password nyan. magkakapera ka..kikita ka.

Pangalawa. kapag sinumbong mo naman yan sa tunay na may ari o sosoli mo.. ikaw naman maiipit jan.. sau magagalit jan ung nagpapatanggal ng password nyan.. pwede ka nilang balikan..

kaya kung nag aalangan ka soli mo nalang sa kanina yan..
 
rto muna boss or tawagan mo my ari at sabihin mo ung totoo n pinarepair lng sau at isuli mo s my tunay my ari boss mahirap yan boss..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top