- Joined
- Oct 29, 2014
- Messages
- 732
Di naman chicka ito kasi totoo namang nangyayari sa ating mga technician. Pa move na lang kung mali ng section ko na post.
Kakaexplain ko kasi sa customer di parin ako maintindihan. Kala niya niloloko ko siya. Kesyo bawasan na lang yung perang ibabalik sa kanya. Di ko alam kung good business / bad business ibinalik ko ng buo kasi sabi ko gusto ko good service para walang samaan ng loob kung magkita kami sa daan.
Kaya ito nakabuo akong quote para inyo mga ka ANT dagdagan niyo na lang kung may naisip pa kayong ibang quotes
Kakaexplain ko kasi sa customer di parin ako maintindihan. Kala niya niloloko ko siya. Kesyo bawasan na lang yung perang ibabalik sa kanya. Di ko alam kung good business / bad business ibinalik ko ng buo kasi sabi ko gusto ko good service para walang samaan ng loob kung magkita kami sa daan.
Kaya ito nakabuo akong quote para inyo mga ka ANT dagdagan niyo na lang kung may naisip pa kayong ibang quotes