mga boss patulong sa realterm ko, my gagawin ako samsung frp problem kaya lang di gumagana ang realterm ko eto ang lumalabas "other error opening comm,apro exception"
nireinstall ko na ganun pa rin, saan kaya ang problema?
nireinstall ko na ganun pa rin, saan kaya ang problema?