gud day mga idol. share ko lang itong gawa ko kagabi. now ko lang post. pauwi n kasi. samsung galaxy s6 edge. from USA T-MOBILE. security patch. january 01, 2017. need to unlock. buti may nakita akung root file kagad. tnx na rin sa nauna...!
download this root file first-https://download.chainfire.eu/810/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-zenltetmo-zenltetmo-smg928t.zip
rooting process.
[/IMG]
after root. open si pusit. insert the phone. install the driver if needed. then pag binasa na. hit direct unlock. then boom. pera na.
[/IMG]
finish product.
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
for reference only. tnx for viewing...!
download this root file first-https://download.chainfire.eu/810/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-zenltetmo-zenltetmo-smg928t.zip
rooting process.
after root. open si pusit. insert the phone. install the driver if needed. then pag binasa na. hit direct unlock. then boom. pera na.
finish product.
for reference only. tnx for viewing...!