Working and Tested po ito...
Unit: Samsung J2 Prime
Problem: FRP - Google Account
Action Taken: Sundan nyo lang po itong video
https://www.youtube.com/watch?v=1wHGaX6Uqwo
Status: Working - Successfully Done
credits po boss xangie088
dito ko po nakuha yung useful thread...
http://antgsm.com/showthread.php?t=151633&highlight=g532g
Unit: Samsung J2 Prime
Problem: FRP - Google Account
Action Taken: Sundan nyo lang po itong video
https://www.youtube.com/watch?v=1wHGaX6Uqwo
Status: Working - Successfully Done
credits po boss xangie088
dito ko po nakuha yung useful thread...
http://antgsm.com/showthread.php?t=151633&highlight=g532g