una progam ko pero but still no luck parin kaya decide akong
baklasin ang unit check buzzer at earpiece pero buo lahat ang
linya... kaya check ko ang headset may short siya kaya tinanggal ko...
ito ang unit na di ko pa tinanggalan ng headset......
ito wala na siyang headset tanggal na.......
assemble ko at sinubukan lahat buzzer at rington aba gumana done ang unit
sana makatulong sa tulad ko rin na baguhan......................