- Joined
- Jul 13, 2017
- Messages
- 93
- Reaction score
- 3
- Points
- 1
-Ayaw mag ON ng unit
-Umiinit ang unit kapag naka plug ang charger with or without battery
-Sa charger lang siya nag iinit, pero kung battery or RPS gamitin hindi umiinit ayaw nga lang rin mag ON
Kapa2x technique una, tapos ginamitan ko na ng Chin Chan Su para matumbok talaga ang piyesang umiinit. Remove ang replace nalang agad ginawa ko..
Chin Chan Su

Eto ang salarin.... Capacitor

Testing....


-Umiinit ang unit kapag naka plug ang charger with or without battery
-Sa charger lang siya nag iinit, pero kung battery or RPS gamitin hindi umiinit ayaw nga lang rin mag ON
Kapa2x technique una, tapos ginamitan ko na ng Chin Chan Su para matumbok talaga ang piyesang umiinit. Remove ang replace nalang agad ginawa ko..
Chin Chan Su

Eto ang salarin.... Capacitor
Testing....