S3 i9300 No Power Shorted

esprugodoys

Registered
Joined
Jul 13, 2017
Messages
93
Reaction score
3
Points
1
-Ayaw mag ON ng unit
-Umiinit ang unit kapag naka plug ang charger with or without battery
-Sa charger lang siya nag iinit, pero kung battery or RPS gamitin hindi umiinit ayaw nga lang rin mag ON

Kapa2x technique una, tapos ginamitan ko na ng Chin Chan Su para matumbok talaga ang piyesang umiinit. Remove ang replace nalang agad ginawa ko..

Chin Chan Su :D


Eto ang salarin.... Capacitor



Testing....

 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top