- Joined
- Jun 14, 2014
- Messages
- 86
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
minsan nahihirapan ako mag read ng codes nito, kaya ang ginawa ko nilagyan ko ng files
ayun madali niyang na detect ang freeze code at iba pa. Wala po cya sa z3x pro, kaya sa samsung 2g tool
ko po cya na tira, open mo z3x click mo tamang model, open mo cp na walang sim, install mo drivers kung
kina kailangan, pagka tapos, read info codes mo, pag lumabas mga codes,
lagyan mo ng sim card na unaccepted
pindutin mo ang call, at i type ang freeze code
pag nilagay mo ang freeze code lalabas ang network lock ilagay nmn ang code nito na nasa z3x
swak na yan, next next ka lang, ayun naka recieve na agad ng text
ayun madali niyang na detect ang freeze code at iba pa. Wala po cya sa z3x pro, kaya sa samsung 2g tool
ko po cya na tira, open mo z3x click mo tamang model, open mo cp na walang sim, install mo drivers kung
kina kailangan, pagka tapos, read info codes mo, pag lumabas mga codes,
lagyan mo ng sim card na unaccepted
pindutin mo ang call, at i type ang freeze code
pag nilagay mo ang freeze code lalabas ang network lock ilagay nmn ang code nito na nasa z3x
swak na yan, next next ka lang, ayun naka recieve na agad ng text