->Share ko lang mga boss tanggap ko S6 edge plus my FRP lock 7.0.1 sya dami ko na sinubukasn nagrereset sya sa Z3x pero nag sstock lang din nanood na din ako sa ibat ibang site wala talaga makapagbigay idea sken kaya napilitan na ako idowngrade sya to marshmallow..
Bale eto sya nung di ko pa nagagawa.

Dito ko kinuha yung file nya mga boss sa shell support ng z3x.






Tapos tska ko ulit sya tinira sa Z3x pro at ayun di naman ako nabigo pera na


Done na po sa halagang 1500 sana makatulong

Bale eto sya nung di ko pa nagagawa.

Dito ko kinuha yung file nya mga boss sa shell support ng z3x.






Tapos tska ko ulit sya tinira sa Z3x pro at ayun di naman ako nabigo pera na



Done na po sa halagang 1500 sana makatulong


