goodmorning po mga sir baka pwede nyo po akong tulungan drk error po yung unit kapag flash ko po sa odin at z3x yun lumalabas...napanuod ko sa youtube kailangan iflash yung drk repair nya kaso wala po akong makita sa google baka pwedi nyo po akong tulungan ...salamat hystory po ng unit nilagyan ng custom firmware ni customer tsaka sya ngupdate sa ota thru wifi ayun nawalan po ng imei nirepair ko po sa ssmsung smart switch ng drk error napo need validation salamat