S6310 hang/blank lcd done sa odin3 v3.07
share ko lang po mga boss
samsung galaxy young gtS6310 kahit i hard reset ayaw nya mag normal function kaya eto ang ginawa ko
first kailangan odin3 v3.07 http://http://www.4shared.com/file/Hm5g4mRD/Odin3_v307.htm
tapos driver para sa s6310 http://rapidgator.net/file/e1d37d591....27.0.exe.html
eto naman yung flash file http://www.4shared.com/zip/UR6JAqkm/...AME1_XSP_2.htm
instruction : i press yung power switch,volume down, at menu button antayin lalabas ang command at pindutin yung volume up at lalabas yung downloading mode.
kapag naka download mode na isaksak na yung usb cable sa usb port ng cellphone
i open na ang odin3 v3.07 anatyin magconnect yung cellphone na naka download mode
ilagay sa apat na box yung flashfile sa Bootloader,PDA,PHONE,CSC
then click start
antayin matapos and done na po
share ko lang po mga boss
samsung galaxy young gtS6310 kahit i hard reset ayaw nya mag normal function kaya eto ang ginawa ko
first kailangan odin3 v3.07 http://http://www.4shared.com/file/Hm5g4mRD/Odin3_v307.htm
tapos driver para sa s6310 http://rapidgator.net/file/e1d37d591....27.0.exe.html
eto naman yung flash file http://www.4shared.com/zip/UR6JAqkm/...AME1_XSP_2.htm
instruction : i press yung power switch,volume down, at menu button antayin lalabas ang command at pindutin yung volume up at lalabas yung downloading mode.
kapag naka download mode na isaksak na yung usb cable sa usb port ng cellphone
i open na ang odin3 v3.07 anatyin magconnect yung cellphone na naka download mode
ilagay sa apat na box yung flashfile sa Bootloader,PDA,PHONE,CSC
then click start
antayin matapos and done na po

