eto yun post ko...
kaibahan is etong gawa ko ngaun is from t-mobile
prevous is from at&t
http://antgsm.com/showthread.php?t=184006
gawin lang yun procedure jan at your done...
flashing
done and putting now in recovery kc hang yan pagkatapos ng flashing at ti mag rereboot...so put in recovery mode pressing those magic bottom(kung tech alam mo yan
)=))

my favorite frp tool

=))=))
ayos..
kaibahan is etong gawa ko ngaun is from t-mobile
prevous is from at&t
http://antgsm.com/showthread.php?t=184006
gawin lang yun procedure jan at your done...
flashing
done and putting now in recovery kc hang yan pagkatapos ng flashing at ti mag rereboot...so put in recovery mode pressing those magic bottom(kung tech alam mo yan
)=))
my favorite frp tool

=))=))
ayos..