- Joined
- Aug 25, 2015
- Messages
- 725
- Reaction score
- 1
- Points
- 281
Issue Problem: Hang Logo
ang sabi s akin ng tumer. kahapon n pamamatay matay daw tpos sira daw ung battery.. kaya kinabukasan bumili sya ng battery.. pag kabit daw nya ng battery nag hang logo n sya.. sabi nya nag format n sya gnun p rin hang logo p rin sya..

try ko mag hard reset e2 naman ang lumabas s kanya...failed to mount/invalid argument

e2 n ginawa ko flash n ako s odin..
ang ginamit kong Odin: Odin3 v3.07
ang ginamit kong firmware ay galing kay boss Lester_j04.. kaya maraming salamat s firmware nya at s kanya.. http://antgsm.com/showthread.php?t=124281&highlight=Gt-n7105



pagkatapos ko mag flashing s Odin nag try ulit ako mag Hard reset..

e2 n sya.. ok n.. done... kaya maraming salamat kay boss Lester_j04

ang sabi s akin ng tumer. kahapon n pamamatay matay daw tpos sira daw ung battery.. kaya kinabukasan bumili sya ng battery.. pag kabit daw nya ng battery nag hang logo n sya.. sabi nya nag format n sya gnun p rin hang logo p rin sya..

try ko mag hard reset e2 naman ang lumabas s kanya...failed to mount/invalid argument

e2 n ginawa ko flash n ako s odin..
ang ginamit kong Odin: Odin3 v3.07
ang ginamit kong firmware ay galing kay boss Lester_j04.. kaya maraming salamat s firmware nya at s kanya.. http://antgsm.com/showthread.php?t=124281&highlight=Gt-n7105



pagkatapos ko mag flashing s Odin nag try ulit ako mag Hard reset..

e2 n sya.. ok n.. done... kaya maraming salamat kay boss Lester_j04
