unit samsung sm-A700FD
una po salahat galing po ito sa ibang repairshop at pinapaopenline nya lang po ito..
galing daw po ito sa SAUDI pero sa kasamaang palad ehh naghang napo sya..at maghapon daw po sila doon
nag antay. at pinasa pasa narin sa ibang shop at pinababalik daw bukas.. pero di na sya bumalik dahil sa inis nya..
eto po ang unit noong dumating sakin..

eto po una ko ginawa download firmware d2 po ako kumuha..http://www.sammobile.com/
flashko po sya sa odin at samahan ng dasal hehehehe..
at nag ok naman sya eto po pic..

ok napo sya sa flashing at nag ok na ulit ang pone ni madam.
so proceed naman po sa unlock ng phone... no need to root napo tulad ng mnga nabasa ko sa pone na ito..
buksan si sandatang Z3Xpro
1.power on unit
2.type *0808# and select DM+MODEM+ADB
3.conect pone whit cable to pc
4. select diagnostic port
5.press direct unlock
6. kuyakoy ng paa hehehheh
done

finish product..

mery christmas..
note:800php singil nila.. thank to all and merry christmas
una po salahat galing po ito sa ibang repairshop at pinapaopenline nya lang po ito..
galing daw po ito sa SAUDI pero sa kasamaang palad ehh naghang napo sya..at maghapon daw po sila doon
nag antay. at pinasa pasa narin sa ibang shop at pinababalik daw bukas.. pero di na sya bumalik dahil sa inis nya..
eto po ang unit noong dumating sakin..

eto po una ko ginawa download firmware d2 po ako kumuha..http://www.sammobile.com/
flashko po sya sa odin at samahan ng dasal hehehehe..
at nag ok naman sya eto po pic..

ok napo sya sa flashing at nag ok na ulit ang pone ni madam.
so proceed naman po sa unlock ng phone... no need to root napo tulad ng mnga nabasa ko sa pone na ito..
buksan si sandatang Z3Xpro
1.power on unit
2.type *0808# and select DM+MODEM+ADB
3.conect pone whit cable to pc
4. select diagnostic port
5.press direct unlock
6. kuyakoy ng paa hehehheh
done

finish product..

mery christmas..

note:800php singil nila.. thank to all and merry christmas