share kolang nagawa ko,mga boss....maraming apps..lumalabas..
hard reset ko no luck..search ako sa tahanan,,may password ung file
kaya ito napulot ko kay pareng google... gamit ang flastool..
ito na po unit
ito yung file na ginamit ko..
http://www.mediafire.com/file/xd2dp4z81rdobld/samsung_clone_E700_v5.1_ALPS.KK1.MP6.V1.rar
hard reset ko no luck..search ako sa tahanan,,may password ung file
kaya ito napulot ko kay pareng google... gamit ang flastool..
ito na po unit
ito yung file na ginamit ko..
http://www.mediafire.com/file/xd2dp4z81rdobld/samsung_clone_E700_v5.1_ALPS.KK1.MP6.V1.rar