- Joined
- Aug 7, 2017
- Messages
- 5
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
paopen line s aqn yan after 1 week bmlik c tumer gnito n unit..
https://postimg.org/image/8cxdpc2xx/
try q n din remove frp s z3x pro no luck.
kya proceed n aq s flashing gmit ang file gmit s z3x shell ang gmit q ung nsa baba ng combi file dlawa lng kc un ung isa mas mtaas ang patch level..
https://postimg.org/image/xms5cf9ph/
https://postimg.org/image/j2b2hleqt/
tsaka paalala pla wg n isama ung bootloader pra mas safe..
after flash e2 n xa..
https://postimg.org/image/jhmcam0o5/
https://postimg.org/image/6u6ky3lr9/
syempre frp on p din yan
https://postimg.org/image/623wywhk5/
kya blik ulit ky z3x pra frp reset
https://postimg.org/image/h2z23x9t1/
after frp reset ok n xa
https://postimg.org/image/6u6ky3lr9/
https://postimg.org/image/xtaft9885/
psnsya n kau mga boss s kuha mdyo mlabo..
https://postimg.org/image/8cxdpc2xx/
try q n din remove frp s z3x pro no luck.
kya proceed n aq s flashing gmit ang file gmit s z3x shell ang gmit q ung nsa baba ng combi file dlawa lng kc un ung isa mas mtaas ang patch level..
https://postimg.org/image/xms5cf9ph/
https://postimg.org/image/j2b2hleqt/
tsaka paalala pla wg n isama ung bootloader pra mas safe..
after flash e2 n xa..
https://postimg.org/image/jhmcam0o5/
https://postimg.org/image/6u6ky3lr9/
syempre frp on p din yan
https://postimg.org/image/623wywhk5/
kya blik ulit ky z3x pra frp reset
https://postimg.org/image/h2z23x9t1/
after frp reset ok n xa
https://postimg.org/image/6u6ky3lr9/
https://postimg.org/image/xtaft9885/
psnsya n kau mga boss s kuha mdyo mlabo..
Last edited by a moderator: