Mga master pa help naman
samsung S4 pag binuksan seconds lang nagbablack screen agad di malaman kung patay o hindi kasi kapag nagblack na sya tapos pindutin ko uli yung power no reaction naman.. pero pag tinanggal ko battery ayun ..buhay na naman..seconds lang..hanngang galaxy lang di na nakaka samsung logo..
kahit e download mode ko ganun din..nakakadownload mode...pero second lang din..nagbablack pa din...
Help mga master.
Salamat
(
samsung S4 pag binuksan seconds lang nagbablack screen agad di malaman kung patay o hindi kasi kapag nagblack na sya tapos pindutin ko uli yung power no reaction naman.. pero pag tinanggal ko battery ayun ..buhay na naman..seconds lang..hanngang galaxy lang di na nakaka samsung logo..
kahit e download mode ko ganun din..nakakadownload mode...pero second lang din..nagbablack pa din...
Help mga master.
Salamat
(