Samsung 19505 help

MYONLYONE

Registered
Joined
Sep 26, 2016
Messages
211
Reaction score
2
Points
1
Mga master pa help naman

samsung S4 pag binuksan seconds lang nagbablack screen agad di malaman kung patay o hindi kasi kapag nagblack na sya tapos pindutin ko uli yung power no reaction naman.. pero pag tinanggal ko battery ayun ..buhay na naman..seconds lang..hanngang galaxy lang di na nakaka samsung logo..
kahit e download mode ko ganun din..nakakadownload mode...pero second lang din..nagbablack pa din...


Help mga master.

Salamat:((
 
Close thread na mga boss.... binaklas ko lang yung board sabay linis ... din blower...ok na i think grounded lang...kaso nanibago lang ako..kadalasan kasing grounded di nabubuhay...pero ito kasi nag oon namamatay nagbablack lang...salamat
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top