Samsung 4 I9515/I9505 Insert Sim Done

odrajaf

Registered
Joined
Jul 8, 2014
Messages
27
Reaction score
0
Points
1
keifal-hal sadiq

share ko lng po baka may maincounter kayo samsung s4 i9515 insert sim or no simcard. same din sila ng i9505,,,minsan ok minsan ayaw mag read ng sim..mild reheat U203,,

ito po ang unit.


ito naman po ang location ng part o ic sa schematic diagram..i9515/i9505 (4g)....






mild reheat lang po or konting pasayaw, kung ayaw change ic na.ingat lang po ng konti dahil nasa likod nya ang baseband ic at cpu pwedeng mag null ang serial number o mamatay..
para safe at di masyado mag init ang part sa likod ito po ang konting teknik ,,ang mahiwagang coin lagyan nyo lang po para iabsorve ung init at di sa ic dumiretso ang init..







ito naman kung sa s4 i9500 (3g) insert sim ,,,,



ito na po ang unit ok na sya....



tnx po sa pagview...(",)..sa aking munting reference
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top