Salam
Share ko lang
Samsung A510F (2016) B4 7.0
Files Need
Click Me
Odin or Z3x
IMPORTANTE WAG KABADO
Procedure
1. DL mode Flash EngBoot A510F B4 1ST FLASH BLACK SCREEN
(xempre mag restart at at black screen detect adb pero wag kabahan)
2. DL mode ulit then Open Z3x Choose J510FN then do make RESET FRP /REACT/EE
(xempre mag restart at at black screen detect adb pero wag kabahan)
3. DL mode ulit Flash A510F B4 ORIGINAL ENG BOOT
(ok na yan nasa MENU na then alam mo na ang kasunod na gagawin)
FILES PROTECTED
TATSULOK MUST NEEDED
HIT THANKS BUTTON FOR PASSWORD PARA MASAYA
Share ko lang
Samsung A510F (2016) B4 7.0
Files Need
Click Me
Odin or Z3x
IMPORTANTE WAG KABADO
Procedure
1. DL mode Flash EngBoot A510F B4 1ST FLASH BLACK SCREEN
(xempre mag restart at at black screen detect adb pero wag kabahan)
2. DL mode ulit then Open Z3x Choose J510FN then do make RESET FRP /REACT/EE
(xempre mag restart at at black screen detect adb pero wag kabahan)
3. DL mode ulit Flash A510F B4 ORIGINAL ENG BOOT
(ok na yan nasa MENU na then alam mo na ang kasunod na gagawin)
FILES PROTECTED
TATSULOK MUST NEEDED
HIT THANKS BUTTON FOR PASSWORD PARA MASAYA