share ko lang po
samsung A5 galing ibang bansa
open po natin samsung tool pro
hndi ko na po siya ni root inopen ko lang po usb debug
unang action ko po is read codes,pero pag ini-enter na po ung code error po siya
kaya decide na po akong direct unlock na.at nag ok naman po siya
[/IMG]
eto po result
[/IMG]
salamat po sa view
)
)
)
samsung A5 galing ibang bansa
open po natin samsung tool pro
hndi ko na po siya ni root inopen ko lang po usb debug
unang action ko po is read codes,pero pag ini-enter na po ung code error po siya
kaya decide na po akong direct unlock na.at nag ok naman po siya
eto po result
salamat po sa view
)
)
)