samsung A510f unlock tru z3x!!!!

yeyey02

Expired Account
Joined
Nov 14, 2014
Messages
445
Reaction score
31
Points
231
Location
laguna
share ko lang po

samsung A5 galing ibang bansa

open po natin samsung tool pro
hndi ko na po siya ni root inopen ko lang po usb debug
unang action ko po is read codes,pero pag ini-enter na po ung code error po siya
kaya decide na po akong direct unlock na.at nag ok naman po siya

2rnj88h.jpg
[/IMG]

eto po result

hx9q0z.jpg
[/IMG]

salamat po sa view ;));));))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top