- Joined
- May 10, 2016
- Messages
- 471
- Reaction score
- 2
- Points
- 31
SAMSUNG A510FD indi na raw alam ni tumer yung google account nya so alam kona gagawin para iwas disgrasya tricks lng ng kamay
first download this 4 files
And then proceed tayu sa procedure heto yung link ng youtube
Pag na SUndan mo lahat heto yung kataposan Need mo rin download ng Realterm para magawa mo
Iba yung procedure sa Youtube heto ginawa ko click the message then type www.google.com
Pag Lumabas na si Google then search
Samsung Galaxy Apps then click mo yung sa ilalim samsung galaxy apps para pumasok sa playstore
Samsung Galaxy Apps then click mo yung sa ilalim samsung galaxy apps para pumasok sa playstore
then search ES File Explorer
pag natapos na heto na sya done sundan molng procedure sa youtube at download mo ung files na need yung sakin pinada an kolng sa message pero kapag d pwede pwede rin sundan nyu sakin thanks
yun nadali morin pera na !! pa thanks button lng po salamat