share ko lang to gawa ko dumating si tumer dala ni tumer phone nya na naka password kaya test ko muna kung naka on frp lock at un naka on nga hard reset ko muna alam na siguro natin pag ganito unit kung paano palabasin ang recovery nya ng natanggal ko password naka frp lock na sya
action taken
hard reset
frp remove
tools
umt dongle
usb cable at typ c adapter galing sa edl cable ko
procedure
open ko po umt gsm v5.2 hanapin po samsung tick ultimate flasher saksak ang phone na normal mode search muna port at pag detect hanapin frp reset new method at start remove intayin mabasa at mad dl mode at wait kunti at boom pera na sundan po natin ang nakalagay sa software nya
model- samsung a520f 7.0
image frp

remove frp by umt tool image

finish product

sana po makatulong sa kapwa tech kahit kunti
action taken
hard reset
frp remove
tools
umt dongle
usb cable at typ c adapter galing sa edl cable ko
procedure
open ko po umt gsm v5.2 hanapin po samsung tick ultimate flasher saksak ang phone na normal mode search muna port at pag detect hanapin frp reset new method at start remove intayin mabasa at mad dl mode at wait kunti at boom pera na sundan po natin ang nakalagay sa software nya
model- samsung a520f 7.0
image frp

remove frp by umt tool image

finish product

sana po makatulong sa kapwa tech kahit kunti