- Joined
- Jul 15, 2016
- Messages
- 140
- Reaction score
- 14
- Points
- 1
- Location
- san carlos city negros occidental
tanggap ko A7 2016(SM-A710FD) naka binary blocked by frp po mga bossing pag on nang unit mamatay nalang at may lalabas sa taas na binary blocked by frp. kaya hanap agad aku nang dito sa tahanan pero wala akung nakita,buti nalang alam ni tumer kong san galing yung unit haha
ito po yung ginawa ko
1.hanap muna aku nang nang unit dapat pareahas po yung version para sigurado at iwas abuno
ito po yung na gamit ko:https://updato.com/-archive-select-model?record=5A35E4F4465411E7963AFA163EE8F90B
2.OPEN ODIN V3.11,AT LOAD AP,ANTAYIN LANG MATAPOS
,pag open nang unit naka frp padin po yan kaya hanap ulit aku nang
3. po muna ang unit ito po yong gamit kong pang :https://drive.google.com/uc?id=0B6ViF3efVI85NjRZVW82dFFZUlU&export=download
pagkatapos po niyan hard reset niu lang ang
4.pagkatapos po pag nag on na naka frp pa din yan,kaya ito na yong jan sa frp,
1.set-up mo muna hanggan makapasok sa enter your gmail account
2.type ka kahit anu para lumabas yong keyboard,at punta ka agad sa settings nang keyboard,hanapin mo yung (KEYBOARD SIZE) type ka kahit anu at long press mo yung na type mo may lalabas diyan na logo nang google,click mo agad yan,para makapunta sa chrome
5 pag nasa chrome na,search manager apk 6.0.1 at download,tapos quick shortcut maker download antayin lang matapos yung download may mag pa pop-up jan sa baba,pindoten at install mo yung dalawa.
6.PAG TECHNICIAN KA ALAM MUNA KASUNOD NOON!!


ITO PO YUNG FINISHED PRODUCT:
DITO NLANG PO ANG PIC D KASI TALAGA MALAGYAN MGA BOSSING
https://imgur.com/a/St2Sv