galing po sa thread ko ng isang araw pa. eto link http://www.antgsm.com/showthread.php?p=347674#post347674
done na po ang unit
dahil hindi pa supported sa z3x at pusit
eto ang ginawa ko.. tsamba siguro
dahil new security unit
open octupus box
select model sm-j00h
connect unit in download mode
tick reset frf/reactivation/ee
at makikita nyo na not supported pa ang remove account/ nag stock sa downloading ang phone
turn off lang ginawako.. and power on unit. at may lumitaw ulit na sign in google account.. yun account ko na ang
nilagay ko.. pag tapos. ayun pasok sa banga gumana na unit. tsamba tsamba siguro ngyari dito.
sana po may makagawa din ng ginawa ko..



done na po ang unit
dahil hindi pa supported sa z3x at pusit
eto ang ginawa ko.. tsamba siguro
dahil new security unit
open octupus box
select model sm-j00h
connect unit in download mode
tick reset frf/reactivation/ee
at makikita nyo na not supported pa ang remove account/ nag stock sa downloading ang phone
turn off lang ginawako.. and power on unit. at may lumitaw ulit na sign in google account.. yun account ko na ang
nilagay ko.. pag tapos. ayun pasok sa banga gumana na unit. tsamba tsamba siguro ngyari dito.
sana po may makagawa din ng ginawa ko..


