samsung a7 sm-a720f/ds frp done
una sa lahat kailangan pag isipan mabuti ang gagawin.. pag frp kc medio may kahirapan pero walang mahirap sa taong matyaga.. ginawa ko downgrade ko muna para mapasok ko si google.eto mga ginamit ko firmware..Firmware Downloads - All Official Android & Samsung Firmware Updates.. sa micro sd ilagay ang .. quickshortcut, frp bypass. tsaka install ,,
ngayon pag click natin jan punta sa brouser tas create new,, pagkatapos restart, ,next next lang..tapos bago ereset huwag kalimutan i logout ang google account....
finish na po.. pera na,, GODBLESS
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>una sa lahat kailangan pag isipan mabuti ang gagawin.. pag frp kc medio may kahirapan pero walang mahirap sa taong matyaga.. ginawa ko downgrade ko muna para mapasok ko si google.eto mga ginamit ko firmware..Firmware Downloads - All Official Android & Samsung Firmware Updates.. sa micro sd ilagay ang .. quickshortcut, frp bypass. tsaka install ,,
ngayon pag click natin jan punta sa brouser tas create new,, pagkatapos restart, ,next next lang..tapos bago ereset huwag kalimutan i logout ang google account....