samsung a7 sm-a720f/ds frp done

HardCore

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
265
Reaction score
24
Points
1
samsung a7 sm-a720f/ds frp done

una sa lahat kailangan pag isipan mabuti ang gagawin.. pag frp kc medio may kahirapan pero walang mahirap sa taong matyaga.. ginawa ko downgrade ko muna para mapasok ko si google.eto mga ginamit ko firmware..Firmware Downloads - All Official Android & Samsung Firmware Updates.. sa micro sd ilagay ang .. quickshortcut, frp bypass. tsaka install ,,
28313410_2030397510333647_1277058932_n-jpg.84920
6wqm9yw-jpg.84922

ngayon pag click natin jan punta sa brouser tas create new,, pagkatapos restart, ,next next lang..tapos bago ereset huwag kalimutan i logout ang google account....
28232792_2030389390334459_1551037244_n-jpg.84923
28381003_2030389353667796_210803811_n-jpg.84924
finish na po.. pera na,, GODBLESS
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top