- Joined
- May 16, 2016
- Messages
- 7,334
- Reaction score
- 112
- Points
- 381
bossing share ko to sa inyo may tomer ako ayaw po mag swipe yong Touchscreen nya,ayaw mag touch ,tiningnan ko yong glass touch nya wala naman crack kaya ito ginawa ko at nagbabakasakali lang na magawa ko yong touchscreen without replacing the TS....
tingnan nyo lang kung paano ko ginawa ,,,chamba chambahan lang po talaga ...
ito hinugasan ko muna ng alcohol.......
malinis na ang TS nya
tingnan nyo yong mga lines nya or mga circuit lines nya
Low heat lang eh apply nyo
laking gulat ko na tsambahan ko,di ko kasi akalain na magagawa to..sinubukan ko lang nman to
laking save by the bell yong tomer ko para di gaano malaki yong gastosin nya....
:-bd :-bd :-bd :-bd
salamat po
kapag may tsaga may nilalaga...
tingnan nyo lang kung paano ko ginawa ,,,chamba chambahan lang po talaga ...
ito hinugasan ko muna ng alcohol.......
malinis na ang TS nya
tingnan nyo yong mga lines nya or mga circuit lines nya
Low heat lang eh apply nyo
laking gulat ko na tsambahan ko,di ko kasi akalain na magagawa to..sinubukan ko lang nman to
laking save by the bell yong tomer ko para di gaano malaki yong gastosin nya....
:-bd :-bd :-bd :-bd
salamat po
kapag may tsaga may nilalaga...