Samsung A8 vietnam TouchScreen Done!

ZOCHRALSKI

Registered
Joined
May 16, 2016
Messages
7,334
Reaction score
112
Points
381
bossing share ko to sa inyo may tomer ako ayaw po mag swipe yong Touchscreen nya,ayaw mag touch ,tiningnan ko yong glass touch nya wala naman crack kaya ito ginawa ko at nagbabakasakali lang na magawa ko yong touchscreen without replacing the TS....

tingnan nyo lang kung paano ko ginawa ,,,chamba chambahan lang po talaga ...
1_zpsdiyzkdhz.jpg

2_zpshohwvjmj.jpg

3_zpsg4lgyuau.jpg


ito hinugasan ko muna ng alcohol.......
4_zpsuh6sivs4.jpg

malinis na ang TS nya
5_zps1uvbjwwx.jpg

tingnan nyo yong mga lines nya or mga circuit lines nya
6_zpswtgvdxfw.jpg

7_zpsfl5t26jy.jpg

Low heat lang eh apply nyo
8_zpstwsdkume.jpg

9_zpszuq3njgd.jpg

11_zpshkwdg8wp.jpg

13_zpsfbwmwpu9.jpg

15_zpsoa487ewv.jpg


laking gulat ko na tsambahan ko,di ko kasi akalain na magagawa to..sinubukan ko lang nman to

laking save by the bell yong tomer ko para di gaano malaki yong gastosin nya....
:-bd :-bd :-bd :-bd

salamat po

kapag may tsaga may nilalaga...
 
Useful thread na ba itong ginawa ko mga bosing? tsamba lang kasi itong ginawa ko...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top