Samsung B105E na dead sa mira crack done kay cm2

rHaVeN

Expired Account
Joined
Jan 18, 2016
Messages
777
Reaction score
8
Points
281
Location
koronadal city
share ko lang mga boss,,,muntik na ako mka abuno

history: nka phone lock,privacy loc,at sim lock c phone..read info ko sa mira,,tapos insert ko ung mga code ok nman,,ung simlock lang ayaw pumasok,code error xa..dahil nag mamadali ako,,hit ko ang format... ai dead si phone,,ajan pa nman ung 2mer..mukhang galit na at kinabahan na din ako....................ayaw nrin mag detect ni phone,,unrecognized usb port na xa,,
kaya hanap agad ako dito sa tahanan nti ng fw nya..basa basa sa mga tread at ito nakita ko http://www.antgsm.com/showthread.php?t=79180&highlight=sm-b105e dl ko ung firmware ni boss ron kaso sa mira prin e flash....huli ko na na isipan na may cm2 pla ako,,sablay talaga c ako...heheheheehe,, pinalitan ko ung port ng phone at nag restart ako ng pc.....​

ito na...​

25g5q1z.jpg


buti nlang na buhay

11ay055.jpg

done...
 
buti naman na gawa mo din salamat sa pag share mo boss.............
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top