Dites Registered Joined Apr 4, 2015 Messages 567 Reaction score 1 Points 81 Apr 21, 2015 #1 mga boss pahelp po, need firmware at instruction how to reprogram this phone, need procedure mga boss, nwebie lang po. salamat.
mga boss pahelp po, need firmware at instruction how to reprogram this phone, need procedure mga boss, nwebie lang po. salamat.
GSM-Fahadzukie Registered Joined Jul 29, 2014 Messages 465 Reaction score 23 Points 31 Location Rosario Cavite Jun 4, 2016 #2 http://antgsm.com/showthread.php?t=47157&highlight=s7582 pasok Z3X Kc Gamit ni Bossing Trym mo gamitan ng Odin Baka umubra download mo nlang mona ung firmware
http://antgsm.com/showthread.php?t=47157&highlight=s7582 pasok Z3X Kc Gamit ni Bossing Trym mo gamitan ng Odin Baka umubra download mo nlang mona ung firmware
1_dRick_tion Premium Account Joined Jun 19, 2014 Messages 432 Reaction score 8 Points 231 Location Catanduanes Jun 4, 2016 #3 Dites said: mga boss pahelp po, need firmware at instruction how to reprogram this phone, need procedure mga boss, nwebie lang po. salamat. Click to expand... tanong ko lang po ha, sayo nga ba yan na account kasi sabi mo newbie ka lang pero ang post mo 811 na po.:-Q
Dites said: mga boss pahelp po, need firmware at instruction how to reprogram this phone, need procedure mga boss, nwebie lang po. salamat. Click to expand... tanong ko lang po ha, sayo nga ba yan na account kasi sabi mo newbie ka lang pero ang post mo 811 na po.:-Q
jovert Registered Joined Jan 15, 2015 Messages 98 Reaction score 1 Points 1 Jul 4, 2016 #4 level 2 tech di marunong magflash? tindi mo pala...
ninzo Premium Account Joined Nov 20, 2014 Messages 154 Reaction score 15 Points 201 Location Baybay leyte Aug 5, 2016 #5 kunwari lang yan si boss dites matindi yan sa pag dating ng software
C cesxrolan11 Registered Joined Nov 15, 2015 Messages 90 Reaction score 0 Points 1 Aug 8, 2016 #6 hahaha