renzkiechien Expired Account Joined Feb 21, 2016 Messages 855 Reaction score 116 Points 281 Location sta. catalina street carcar city cebu Apr 26, 2018 #1 old but gold share ko lang po mga ka ant no power na dinala sa akin dito sabi ni tumer nabagsak daw ayun pag open di na nag on kaya baklas kuna ito po ss & tools ayun nag open na done sana makatulong po mga ka ant ilove antgsm family proud to be antgsm cebu chapter member
old but gold share ko lang po mga ka ant no power na dinala sa akin dito sabi ni tumer nabagsak daw ayun pag open di na nag on kaya baklas kuna ito po ss & tools ayun nag open na done sana makatulong po mga ka ant ilove antgsm family proud to be antgsm cebu chapter member
yamai09 Registered Joined Jan 3, 2018 Messages 273 Reaction score 13 Points 1 Location catanauan quezon Apr 26, 2018 #2 tested manny times salamat po amo sa pag share