adrenaline Expired Account Joined Jun 14, 2014 Messages 156 Reaction score 124 Points 201 Location Caloocan Apr 12, 2018 #1 share ko lang po itong gawa ko samsung E1200Y phone lock ito po ginawa ko sundan lang po ang proceedures off muna unit Volume down ang Boot mode sabay salpak ang cable E210+USB DONE sana po ay makatulong salamat po.................................
share ko lang po itong gawa ko samsung E1200Y phone lock ito po ginawa ko sundan lang po ang proceedures off muna unit Volume down ang Boot mode sabay salpak ang cable E210+USB DONE sana po ay makatulong salamat po.................................