SAMSUNG E1272 dead, flash by Z3X done...

CIRKITO

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
298
Reaction score
0
Points
1
Location
Masbate
Actually ito ay pinasa lang sa akin ng kasamahan natin sa hanapbuhay.. :D

History : dinala daw sa kanya password lang kaya sinubukan nya sa crack na dragon e format at sa kasawiang palad ay na dead ang unit at saka dinala sa akin..

Model : Samsung E1272 spd chips
Solution : Flash by Z3X Box

DONE..
by Z3X before flashing check "Write NV" kasi na damage na ng pag format sa dragon kaya kahit anong flash ay hindi mabubuhay kung naka uncheck ang "Write NV"... then after flashing burado ang IMEI dahil sa na damage ng pag format sa dragon crack kaya repair natin uli sa Z3X...

firmware na ginamit ko... (E1272DXML1_OLAML1.zip) sa support ng Z3X po yan ma e download... :D

SS
8dzQ6rE.jpg


Problem Solved.... :-h
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top