ok lng po kc po wla po akong octopos n boxz 3x lng po dko pa n pa update sa pro sa mga wlng octopos na box
at z3x lng po ang ma22lungan po sa pag post nito,kc kawawa ang iba na nag root sa p.d.a at nag white screen xmpre instead n maka income nag ka problema pa,at nag bayad ng unit,cge po mga ka ant tulong tulong nlng po
pra maging maayos ang furom n ito,at sana huwag nlng po i post ang d succes kc madadamay ang ibng technician kawawa nman,