Samsung G313Hz globe lock DONE by kingroot apk

junmags

Registered
Joined
Sep 14, 2014
Messages
592
Reaction score
83
Points
81
ito pang root i dl lng google KingRoot_4.9.2_APKTrunk.apk













wlang white screen mangyayare 1000% unlock(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0 done say thanks
 
hehehe prang ganon dn po happy lng po kc natakot ako bka mg white screen kpg n root k sa odin atleast mkatulong ako sa mga ka ant
 
sir bahagi ko lang po pag octopus po read codes po para mas madali no need to root pag mag unlock

para po safe ala na cf root flashing.....


wag po mamasamain nagbabahagi lang po

nice share po
 
ok lng po kc po wla po akong octopos n boxz 3x lng po dko pa n pa update sa pro sa mga wlng octopos na box
at z3x lng po ang ma22lungan po sa pag post nito,kc kawawa ang iba na nag root sa p.d.a at nag white screen xmpre instead n maka income nag ka problema pa,at nag bayad ng unit,cge po mga ka ant tulong tulong nlng po
pra maging maayos ang furom n ito,at sana huwag nlng po i post ang d succes kc madadamay ang ibng technician kawawa nman,
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top