- Joined
- Mar 19, 2015
- Messages
- 273
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
samsung g313hz hung up with z3x box
madali lng gawin,{}
open z3x box,,kung walang z3x box meron naman tayo z3x crack yun nlang gagametin nyo.
press volume down,home button,power button
makikita nyo lumabas download mode logo press nyo kaagad volume down
wala aku flash file download aku muna..hehe,wait para tapoz download
hanggang nag intay,,picture ko c customer nag intay sa akin..

flashing wait.....X(
ayan sa wakas tapoz nah..mwaaaaaah..good day talaga
double check ko muna sa customer bago payment baka my problema pa,
ok..na..daw..aaaaaaaaaawhh.Thank you God bless..
madali lng gawin,{}
open z3x box,,kung walang z3x box meron naman tayo z3x crack yun nlang gagametin nyo.
press volume down,home button,power button
makikita nyo lumabas download mode logo press nyo kaagad volume down
wala aku flash file download aku muna..hehe,wait para tapoz download
hanggang nag intay,,picture ko c customer nag intay sa akin..

flashing wait.....X(
ayan sa wakas tapoz nah..mwaaaaaah..good day talaga
double check ko muna sa customer bago payment baka my problema pa,
ok..na..daw..aaaaaaaaaawhh.Thank you God bless..